CÔNG TY CHUYÊN THIẾT KÊ GIẢI PHÁP BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN ĐẦU TIÊN CỦA VIỆT NAM
Blog
Băng Tải Xích Lưới Inox OWCON WM2 Tăng Hiệu Suất Tải Gấp Đôi

Dù là phiên bản nào đi chăng nữa thì chúng tôi vẫn luôn đặt trên hết tính khoa học, vệ sinh an toàn thực phẩm, phù hợp quy trình, giải phóng sức lao động, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho đơn vị đang sử dụng.

Hệ thống băng tải Xích Lưới Inox OWCON WM2 được thiết kế chạy trong quy trình thanh trùng, làm nguội sản phẩm thực phẩm, rau củ quả... chạy trong bể nước, có cơ chế tự thu gom rác sản phẩm nếu như không đạt chuẩn về quy cách. Cơ cấu thu gom rác đã được đăng ký sáng chế bởi OWTEK Thiên Hoà.

Dù làm việc trong môi trường nào, nhiệt độ dao động (-450C đến +300°C), với băng tải này không thành vấn đề. Nó vẫn không hề nao núng, thậm chí còn hoạt động tốt, vì vậy rất phù hợp với các quy trình từ cấp đông đến gia nhiệt, sấy nóng.

 

Với những đặc điểm quan trọng ấy nên chúng tôi xin nhắc lại ứng dụng của Băng Tải Xích Lưới Inox OWCON WM2: tải sản phẩm trong quy trình thanh trùng, làm nguội trong ngành sản xuất thực phẩm, rau câu, rau củ quả, nước trái cây, nước cherry...

 

Do tính an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu nên Băng Tải Xích Lưới Inox OWCON WM2 được thiết kế với vật liệu inox 316 khả năng chịu dầu mỡ, chống bám bẩn và chống ăn mòn, chống oxi hóa, lưới inox dễ dàng làm vệ sinh chùi rửa.

Hệ thống xích đỡ 316, lưới inox 304 được chế tạo đạt tiêu chuẩn chống ăn mòn, không ten ố theo chuẩn công nghệ Nhật Bản, động cơ chống cháy nổ SEW - Đức, cơ cấu truyền động xích Nhật sử dụng lâu dài mà không lo bị giãn dài và phải thay thế. Động cơ và hệ thống ổ đỡ được che chắn đảm bảo an toàn sản xuất.

Với từng yêu cầu và đặc điểm khác nhau nên Băng Tải Xích Lưới Inox OWCON WM2 có thể được thiết kế linh hoạt phù hợp với từng điều khiện, hệ thống lưới inox nhiều tầng nhằm tăng diện tích chứa nguyên liệu, tiết kiệm diện tích nhà xưởng nhất là trong ứng dụng tại các quy trình sấy.

Chúng tôi xin liệt kê những chi tiết kỹ thuật liên quan đến Băng Tải Xích Lưới Inox OWCON WM2:

  • Kích thước: WB1200 x L24000 x H800
  • Tiêu chuẩn: food grade, HSAPP, FDA
  • Vật liệu: Khung sườn inox 316, xích lưới inox 304, động cơ chống cháy nổ SEW - Đức, cơ cấu truyền động xích Nhật
  • Năng suất: 20 - 40 tấn/giờ
  • Đơn hàng tối thiểu: L30000mm

Điểm đáng chú ý so với Băng Tải Xích Lưới Inox OWCON WM1 (năng suất: 10 - 20 tấn/giờ) là khả năng tải gấp đôi (20 - 40 tấn/giờ) giúp nâng cao hiệu suất vận chuyển.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi ngay. Mọi thắc mắc và yêu cầu sẽ được chúng tôi hướng dẫn và giải đáp cụ thể. Mục đích cuối cùng chúng tôi muốn mang tới cho Bạn đó là một quy trình vận chuyển ổn định, hiệu quả, khoa học và an toàn.

 
Các bài viết khác
Khách hàng của chúng tôi
QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ
Download ngay