CÔNG TY CHUYÊN THIẾT KÊ GIẢI PHÁP BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN ĐẦU TIÊN CỦA VIỆT NAM
Blog
Sử Dụng Băng Tải PVC OWCON PVC1 – Lợi đủ đường

Băng tải PVC được sử dụng rộng rãi giúp tiết kiệm sức lao động, giảm thiểu thời gian và chi phí cho sản xuất, vận chuyển. Đồng thời, nó cũng tăng hiệu quả kinh tế rõ rệt. Băng tải có độ dày và cấu trúc bề mặt (mặt trên, mặt dưới) khác nhau, với cấu tạo lớp bố khác nhau phù hợp với từng ứng dụng như; chịu nhiệt, chịu dầu, chịu nước, chống ăn mòn, chống tĩnh điện…điều này tạo nên sự đa dạng khi lựa chọn sao loại phù hợp nhất với mục đích sử dụng của khách hàng.

Để hiểu sâu hơn về băng tải PVC, chúng ta cần xem xét qua PVC là gì?

PVC là từ viết tắt của Polyvinyl, là một loại nhựa dẻo, tính chất đàn hồi, chịu nhiệt tốt. Gồm 2 loại: PVC cứng và PVC mềm.
PVC cứng được sử dụng làm ống dẫn nước, làm vỏ bọc kim loại trong môi trường bị ăn mòn, mặt nạ cản gió…vv.


PVC mềm có thể sử dụng làm ống dẫn nước, màng bọc, dây và cáp điện...vv trong đó không thể không kể đến ứng dụng trong băng tải PVC. Vì những ưu điểm nổi trội nói trên nên loại PVC này rất thích hợp dùng trong vận tải, chuyên chở, nhất là được ứng dụng rộng rãi trong đời sống công nghiệp hiện đại.


Do tính mềm dẻo và thích ứng của nhựa dẻo PVC trên các loại băng tải nên có thể được ứng dụng rộng rãi như: trong chuyển tải thùng carton, bưu kiện, các linh kiện điện tử, các sản phẩm dạng bột, viên, dạng gói, hộp, bao, kiện... Và loại sản phẩm mà băng tải PVC đảm trách tốt nhất là các sản phẩm liên quan tới ngành thực phẩm, bánh kẹo, cà phê, mía đường, lúa gạo, bột mì, linh kiện điện tử, sản xuất thiết bị y tế như gang tay, khẩu trang...vv


Băng chuyền PVC cũng rất dễ dàng thay đổi thiết kế để tạo thành nhiều hình kiểu dáng nhất định như; ngang, thẳng, chữ Z, chữ L. Đặc biệt khi vận chuyển hàng hóa lên dốc nghiêng có độ dốc cao hoặc với công năng băng tả đòi hỏi nâng hạ linh hoạt, băng tải vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ với sự hỗ trợ của gân phụ hoặc bề mặt tăng ma sát đặc biệt, giúp khắc phục tình trạng hàng hóa khác có thể trượt xuống phía dưới do góc nghiêng cao gây mất cân bằng trọng lực.


Với một vài thông số kỹ thuật giúp Bạn hiểu rõ hơn về PVC OWCON PVC1:
•    Kích thước: WB600*L10000mm
•    Vật liệu: khung sườn CT3 sơn, dây PVC chống trượt
•    Vận tốc: 25 - 75 m/phút, khả năng nâng hạ trong vùng H1000=>H6000mm
•    Năng suất: 20 - 40 tấn/giờ
•    Đơn giá tính trên 1 đơn vị sản phẩm
•    Đơn hàng tối thiêu: 10000mm
•    Tải sản phẩm dạng bao 25 - 60 kg/bao


Chúng tôi có thể thiết kế phù hợp nhất với yêu cầu người sử dụng, đơn giản, gọn nhẹ, và chi phi rẻ hơn các loại băng tải khác. Vì vậy, chúng tôi tin chắc rằng khi mang sản phẩm hữu dụng này tới quý công ty là mang đến giải pháp chuyên chở thông minh, tiết kiệm và nhanh chóng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi vì một giải pháp chuyên chở đáng tin cậy. Sử dụng Băng Tải PVC OWCON PVC1 – Là Bạn thấy lợi đủ đường.

 
Các bài viết khác
Khách hàng của chúng tôi
QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ
Download ngay