CÔNG TY CHUYÊN THIẾT KÊ GIẢI PHÁP BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN ĐẦU TIÊN CỦA VIỆT NAM
Blog
Vận Chuyển Hàng 40 tấn/giờ với Băng Tải Lên Xe OWCON V1

Sử dụng Băng Tải Lên Xe OWCON V1 đồng nghĩa với việc nhận được nhiều ưu điểm: chi phí đầu tư thấp, tiết kiệm sức lao động, nhân lực, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả vận chuyển rõ rệt, bảo đảm sức khỏe cho công nhân bốc vác (không bị các bệnh về vai gáy, cột sống).

Như tên gọi của nó, Băng Tải Lên Xe chuyên vận chuyển hàng hoá từ dưới mặt đất lên xe, hàng hóa có thể dưới nhiều dạng: đóng gói dưới dạng bao, gói, kiện, thùng hay vật liệu rời, thô (có sự điều chỉnh nhỏ trong thiết kế), chủ yếu cho các ngành gạo, cà phê, bắp, khoai mì, sắn lát, cám gạo, thức ăn chăn nuôi, nhà máy chế biến nông sản, thức ăn thuỷ sản, phân bón, xi măng...vv hay tại các vị trí đầu nhập liệu trong nhà máy chế biến nông sản.

Hệ thống Băng Tải Lên Xe được thiết kế đơn giản, dễ dàng bảo trì, độ ồn cho phép, tính linh hoạt rất cao, cụ thể là: có khả năng thay đổi góc nghiêng, thay đổi hướng, chiều cao phù hợp cao độ thùng của các loại xe. Điểm ấn tượng là khả năng đưa hàng vào sâu bên trong thùng xe, điều này làm giảm áp lực bốc xếp cho công nhân.

Băng tải có thể nâng hạ, điều chỉnh tốc độ nhanh hay chậm tuỳ theo nhu cầu cho việc sử dụng (đối với các lựa chọn sử dụng thêm biến tần). Thiết kế dạng nâng hạ dùng ben thuỷ lực hoặc tời, dùng hệ thống điều khiển bấm nút để điều khiển cơ cấu nâng hạ của băng tải – phù hợp với cao độ bốc/xả hàng của công nhân. Hệ thống bánh xe “sống”, linh hoạt và nhẹ nhàng trong quá trình di chuyển được lắp thêm khi khách hàng có yêu cầu.

 

Với hệ điều khiển linh hoạt, hệ thống chạy êm và ổn định, băng tải lên xe có thể đạt đến công suất 40 tấn/giờ mà không cần nhiều công nhân tham gia cùng làm việc. Khả năng nâng hạ phù hợp so với các kích thước sàn xe tải khác nhau cũng giúp hệ thống đạt hiệu suất khai thác tốt nhất.

Chúng tôi xin điểm qua một vài thông tin cơ bản về Băng Tải Lên Xe OWCON V1. Cùng xem đó là gì?

Kích thước: WB600*L9000MM

Vật liệu: CT3, dây PVC, động cơ giảm tốc Đài Loan, cơ cấu truyền động xích Nhật

Năng suất tải: 40 tấn/giờ

Nếu những thông tin trên đây Bạn vẫn cảm thấy chưa đủ để bạn ra quyết định đầu tư băng tải lên xe, hãy vui lòng kết nối ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn đập tan mọi thắc mắc và câu hỏi trong Bạn. Lúc đó Bạn sẽ nhìn thấy được bức tranh tổng thể về Băng Tải Lên Xe OWCON V1. Chúng tôi đã sẵn sàng nhận tín hiệu từ Bạn!

 
Các bài viết khác
Khách hàng của chúng tôi
QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ
Download ngay