CÔNG TY CHUYÊN THIẾT KÊ GIẢI PHÁP BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN ĐẦU TIÊN CỦA VIỆT NAM
Blog
Băng Tải Con Xếp Lăn Di Động – Linh Hoạt Mọi Ngóc Ngách

Thế mạnh của Băng Tải Con Xếp Lăn Di Động là dễ dàng di chuyển, linh hoạt trong sử dụng, đặc biệt trong quy trình sản xuất đòi hỏi sự linh hoạt và thay đổi thường xuyên. Hệ thống băng tải con lăn di động cũng được đánh giá là rất hữu dụng cho mặt bằng với diện tích nhỏ hẹp, mặt bằng sử dụng chung cho nhiều hoạt động.

Do có khả năng co dãn, xếp thay đổi chiều dài nên việc vận hành rất nhanh chóng và dễ dàng. Băng tải con lăn di động có thể uốn cong theo nhiều hướng, nhiều góc khác nhau, bánh xe nằm bên dưới có hệ thống khóa vững chắc giúp tạo nên đường chuyển tải linh hoạt ở các bán kính cong, các khu vực uốn lượn, nhỏ hẹp.


Tuy có cấu tạo đơn giản nhưng băng tải di động vô cùng chắc chắn nhờ khung sườn thép mạ kẽm, nhôm hoặc inox. Với cấu tạo là những con lăn hình trụ, khung sườn cấu tạo zích zắc nên vẫn đảm bảo độ cứng vững khi được đặt để uốn lượn theo yêu cầu công việc và mặt bằng hoạt động, đây là điểm mạnh mà các loại băng tải khác khó có khả năng đáp ứng.

Băng tải di động thường dùng để tải các loại hàng có bề mặt đáy phẳng, hình dạng khác nhau, cụ thể như: hàng dạng thùng carton dưới 25kg/thùng trong các ngành: thực phẩm, bao bì, thuốc lá, dược phẩm, mỹ phẩm, các trung tâm DC...


Bạn có thể xem qua một vài thông số kỹ thuật và cấu tạo ở đây giúp tường tận hơn về băng tải này.


Quy cách: W500xL3000 - L6000mm
Vật liệu: Khung sườn théo CT3 mạ kẽm hoặc nhôm, con lăn thép mạ kẽm hoặc nhựa tổng hợp
Khả năng: Di chuyển bằng bánh xe có khoá chốt, thiết kế linh hoạt, nhẹ nhàng, dễ di chuyển. Khả năng dãn dài từ 3000mm # 6000mm.
Có hai loại 1/con lăn tự do, 2/con lăn truyền động.


Để Bạn dễ dàng hiểu được công dụng của băng tải di động này, chúng tôi xin tóm gọn một vài điểm nổi bật sau:


•    Dễ dàng di chuyển với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ xếp gọn.
•    Dễ dàng ghép, nối chiều dài sử dụng tùy theo nhu cầu mỗi công ty.
•    Điều chỉnh tốc độ và khả năng đảo chiều quay (đối với băng tải con lăn truyền động)

Trên đây là một vài điểm cơ bản về Băng Tải Con Lăn Xếp Di Động. Nếu Bạn có thắc mắc hay muốn biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang tới giải pháp phù hợp và ưu việt nhất đến quý công ty. Chúng tôi đã sẵn sàng cho vấn đề của Bạn ! Hẳn Bạn vẫn không quên “Băng Tải Con Lăn Xếp Di Động – Linh Hoạt Mọi Ngóc Ngách”

 

 
Các bài viết khác
Khách hàng của chúng tôi
QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ
Download ngay