CÔNG TY CHUYÊN THIẾT KÊ GIẢI PHÁP BĂNG TẢI - BĂNG CHUYỀN ĐẦU TIÊN CỦA VIỆT NAM
Blog
Băng Tải Xích Lưới Inox OWCON WM1 – Nhà vô địch trong môi trường sản xuất thực phẩm

Sử dụng băng tải xích vận chuyển tạo nên một môi trường sản xuất đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, khoa học và phù hợp quy trình, giải phóng sức lao động, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Với khả năng chịu nhiệt độ tốt, băng tải xích lưới inox có thể làm việc ổn định trong khoảng nhiệt độ từ -45o đến +300°C vì thế nó phù hợp với các quy trình từ cấp đông đến gia nhiệt, sấy nóng.

Ngoài ra, khả năng chịu dầu mỡ, chống bám bẩn và chống ăn mòn tốt, chống oxi hóa, lưới inox dễ dàng làm vệ sinh lau chùi.

Tùy theo yêu cầu, băng tải xích lưới có thể được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng, với nhiều tầng lưới inox nhằm tăng diện tích chứa nguyên liệu, tiết kiệm diện tích nhà xưởng nhất là trong hệ thống băng tải sấy.

Hệ thống xích đỡ lưới inox được chế tạo bằng vật liệu inox chống mài mòn công nghệ Nhật Bản, sử dụng lâu dài mà không  lo bị giãn dài và phải thay thế. Động cơ và hệ thống vòng bi được che chắn đảm bảo an toàn sản xuất.


Với những ưu điểm nói trên, có thể nói băng tải xích lưới inox là “nhà vô đich” trong môi trường làm việc cho ngành sản xuất chế biến thực phẩm, bánh kẹo, trái cây tươi, thuỷ hải sản, tại khâu làm sạch, thanh trùng, cấp đông, sấy chín, sấy khô...

Dưới đây là một vài thông số kỹ thuật cơ bản của Băng Tải Xích Lưới Inox OWCON WM1 để bạn tham khảo.

•    Kích thước: WB600*L tuỳ chọn*H700mm
•    Vật liệu: khung sườn inox 316, xích lưới inox 304, động cơ chống cháy nổ SEW - Đức, cơ cấu truyền động xích Nhật

•    Năng suất: 10 - 20 tấn/giờ
•    Đơn hàng tối thiểu: L10000mm

Nếu Bạn quan tâm và muốn biết sâu hơn nữa về hệ thống Băng Tải Xích Lưới Inox OWCON WM1 phù hợp nhất với tình hình sản xuất cụ thể của xí nghiệp/công ty Bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi. OWTEK bảo đảm sẽ tư vấn “tới nơi tới chốn” mọi thắc mắc về sản phẩm của Bạn. Với Băng Tải Xích Lưới Inox OWCON WM1, đó chắc chắn là mắt xích kết nối lợi nhuận cho quý công ty của Bạn.

 
Các bài viết khác
Khách hàng của chúng tôi
QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ
Download ngay